Facebook Mania

Tinanong ako ni Mama kung ano ang mga napapala ko sa Facebook.

“Marami,” sabi ko.

Ikinuwento ko sa kanya na, dahil sa FB, nakakausap ko ang mga kaklase ko na matagal ko nang hindi nakikita. Na nagiging ka-close ko ‘yung mga taong hindi ko naman laging kasama gaya ng aking propesor. At dahil may database ito ng personal information ng mga member, isa-suggest sa’yo ng site ang mga taong posibleng kilala mo dahil ka-batch mo siya sa parehong paaralang nilagay mo sa info sheet.

Pagkatapos kong magpaliwanag, nagpagawa si Mama ng FB account sa akin.

Ilang araw ang lumipas, nagpagawa rin si Papa.

Pareho na silang lagpas singkwenta.Reblog this post [with Zemanta]

10 thoughts on “Facebook Mania

  1. akala ko tuloy kasing edad mo lang ang aking anak, heheheheheh, kasi mahilig din sya sa facebook time to time kinukwnetuhan din nya ako, actually mas nauna pa ngang mag blog sa akin. thanks for the post. god bless

    Like

  2. ako una. shaks.
    facebook adik..

    parang ako.

    marami ako napapala sa facebook. kulang ang isang blog entry para mag explain. hohoho

    Like

  3. kasing-edad ko ang parents mo, neil. at kagaya nila, may f/b account din ako.

    ‘Bakit nga naman pang bagets nga lang ba ang FB ^_^’ -Kwentulang Marino

    Like

Leave a Reply

